Wednesday, May 25, 2011

അനീഷ്

കാറ്റ് തഴുകി പോകുന്നൊരു മരമാണ്
പക്ഷേ ഇലകളനക്കാതെ, ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിൽപ്പാണ്
ചേമ്പിലത്താളിലെ ജലം കണക്കേ
തൊട്ടാലും തൊടാതെ അറിഞ്ഞാലു മറിയാതെ,
കുടഞ്ഞ് എറിയുമ്പോൾ ചെവിയോർത്താൽ കേൾക്കാം
വെറുതേയനക്കങ്ങൾ പിടച്ചിലുകൾ.

തെരയുവാൻ വന്ന മഴ ഊത്തലടിച്ച് നനയ്ക്കുന്നു
കാണാത്തിരക്കിൽ പെട്ട് പനിക്കുന്നു
പനിത്തോർച്ചയിൽ തിരിച്ച് പോവുകതന്നെ ചെയ്യും
ആളൊഴിഞ്ഞ വഴിമരങ്ങൾ
ലിപിയറിയില്ലെങ്കിലും ഒട്ടൂം മടുക്കുന്നില്ല നിന്നെ
തിട്ടമായാർക്കറിയാം പകൽച്ചൂടീനോ
വിലാസം തെറ്റിപ്പോയവർ
പലമാതിരി ജീവിതം അതിൽ
ചിര(അ)പരിചിതർ നാം

തനിച്ചിരിപ്പിന്റെ അടയാളങ്ങളിൽ തിരഞ്ഞലിഞ്ഞില്ലാതാവുന്നു
പൂമണങ്ങൾ ,
ഒന്നിനുമല്ലാതൊരു പിച്ചി മണക്കുന്നു നിന്നെയും
വൈകുന്നേരങ്ങളിൽ കോർത്തെടുക്കുന്ന മൌനഭയങ്ങൾ
കാണാതായവർ വഴികളിലേക്ക് തിരയാനിറങ്ങി,
അങ്ങോട്ടോ ഇങ്ങോട്ടോ എന്നറിയാതെ എങ്ങോട്ടോ തേടിപ്പോയി

എവിടെയുമാ പേരില്ല, പുറം ചട്ടയിലും
അവശേഷിക്കുന്ന ഒരു പുസ്തകത്തിലും നിന്റെ (എന്റെ) പേരില്ല
മഷിപ്പാടുകൾ നിറഞ്ഞ് ആരും വായിക്കാതെ പോയ
ഒരൊറ്റ കോളം നീ( ഞാൻ)
മറ്റേത് വാക്കും പോലെയല്ല മരിച്ചു എന്നത്!

2

ഏറെ വൈകി കണ്ടവര്‍
അതിലേറെ നേരത്തെ
പിരിയുന്ന വഴിയുടെ അറ്റത്ത്
ചിത്രശലഭം ചിറക് നീര്‍ത്തിയത്
പോലൊരു മരമുണ്ട്.
ആ മരത്തിന്റെ ചുവട്ടില്‍ നിന്നാണ്
നമ്മള്‍ ഇരുവഴി പിരിയുക
ഇനിയുള്ള ജന്മങ്ങളിലും
തിരിച്ചറിയാന്‍ നിനക്ക് പിന്‍ കഴുത്തില്‍
ഞാനൊരുമ്മ തരും.
അത് പിന്നീടൊരു പൂമ്പാറ്റ ചിറകായ് മാറും.

1 വായന:

പുതു കവിത said...

ഏറെ വൈകി കണ്ടവര്‍
അതിലേറെ നേരത്തെ
പിരിയുന്ന വഴിയുടെ അറ്റത്ത്
ചിത്രശലഭം ചിറക് നീര്‍ത്തിയത്
പോലൊരു മരമുണ്ട്.
ആ മരത്തിന്റെ ചുവട്ടില്‍ നിന്നാണ്
നമ്മള്‍ ഇരുവഴി പിരിയുക
ഇനിയുള്ള ജന്മങ്ങളിലും
തിരിച്ചറിയാന്‍ നിനക്ക് പിന്‍ കഴുത്തില്‍
ഞാനൊരുമ്മ തരും.
അത് പിന്നീടൊരു പൂമ്പാറ്റ ചിറകായ് മാറും.

Please submit your articles and contributions to


സൈകതം

സൈകതം
മലയാള സാഹിത്യത്തിന്റെ പുതിയ മുഖം
തുറക്കും തോറും അടഞ്ഞു കിടക്കുന്ന അനേകം ചര്‍ച്ചയുടെ വാതിലുകള്‍കരുതിവയ്ക്കുന്ന മാധ്യമമാണ് കവിത. ചില്ലുകടലാസില്‍ ആവിഷ്ക്കരണത്തിന്റെ പുതുവഴി കണ്ടെടുത്തു കഴിഞ്ഞ ഇക്കാലത്ത് കാലം, ലോകം സമയം ഈ കണ്‍സെപ്ടിനെ തന്നെ ബ്ളോഗ് മറികടന്നുകഴിഞ്ഞു. ആവിഷ്ക്കരണത്തിന്റെ ഈ അധോലോകത്ത് കൂടുതല്‍ എഴുതപ്പെടുന്നത് കവിതയാണെന്നത് ആശ്വാസകരമായ കാര്യമാണ്. ഭാവുകത്വത്തിന്റെ ചെറുപ്പം വെളിപ്പെടുത്തുന്ന കവിതകളുടെ ആര്‍ക്കൈവ്സുകളാണ് പുതുകവിത എന്ന കവിതാജാലികയുടെ ചരിത്രം. കവിതകളോടൊപ്പം കവിതാ സംസാരങ്ങള്‍ക്കുള്ള വാതിലും പുതുകവിത തുറക്കുന്നു. വരും ലക്കങ്ങളില്‍ തിളക്കമുള്ള, നവശില്പഭദ്രതയുള്ള സംസാരങ്ങള്‍ക്കും പുതു കവിത വേദിയാകും.

Followers

കൂട്ടുകാര്‍

കൂട്ടുകാര്‍

  • പെണ്‍രുചിയുടെ സീല്‍ക്കാരങ്ങള്‍ - രുചി കലര്‍പ്പിലൂടെയാണുണ്ടാവുന്നത്, അടിസ്ഥാനപരമായി സംസ്‌കാരവുമതെ. ഭാഷയും രുചിയും ഒരേയിടത്ത്, നാവില്‍ കലര്‍ന്നുണരുന്നു. എരിവിന്റെ കൊടുമുടികളും ഉപ്പിന്റെ സമതല...
  • കടുക് - ആറിന്റെ നടുക്കൊരു കെട്ടുവള്ളം അതില്‍ കല്ലുകൂട്ടിയ അടുപ്പ് കലം കുഴലിലൂടെ വരും വാറ്റുചാരായം രാത്രിയിലിരുട്ടില്‍ നാലുപേര്‍ നീന്തിയെത്തുന്നു ചൂടു ചാരായം വെള്ളത...
  • മുറിവുകളെപ്പറ്റി ജീവിക്കുന്നതിന്റെ - മറവിയുടെ പൊറുതിയില്ലാത്തവര്‍ മുറിവുകളെപ്പറ്റി ജീവിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. മുറിവുകള്‍ എന്നാണ് മുറിവുകളെ എന്നാണ് മുറിവുകളേ എന്നുമാണ് ഓരോ മുറിവും ഒരു ജീവിയാണ്. ...
  • ഒരു പാനീസ് കവിത - *പാ*നീസിന്റെ വെളിച്ചമായിരുന്നു തട്ടുകടയിലെ സംസാരങ്ങള്‍ക്ക് പുഴുങ്ങിയ മുട്ടയ്ക്കുമതെ കുടിച്ചുമതിവരാത്ത രാത്രിക്ക് നിലാവൊഴിച്ചു കൊടുക്കുന്ന കായലോരം മറ്റെങ്ങ...
  • കോളറക്കാലത്തിലിനി... - 1. ചില മരണങ്ങൾ ഓർമ്മയൊട് ചെയ്യുന്നത് അരിച്ചെടുക്കാൻ ഒരു വാക്കുപോലുമില്ലാത്ത കലക്കമായിരിക്കാം പത്ത് തെങ്ങുകളുടെ പൊക്കമുള്ള ഒരു രാക്ഷസൻ തിരമാലയായി അത് ...
  • വീട്ടിലേക്കുള്ള വഴി - വീടായിരുന്നു മറുപടി നാവുനീട്ടുന്ന മരണം കൊതിയൂറി ഒളികണ്ണിട്ടപ്പോഴൊക്കെ അതാവര്‍ത്തിച്ചു, വീടുണ്ട്, വഴിക്കണ്ണുണ്ട്. വിശപ്പിനേക്കാള്‍ തീയുള്ള നിരാശ കൈനീട്ട...
  • ലാപ്ടോപ് കനവ്‌ - ഷട്ട് ഡൌണ്‍ ചെയ്തതേയുള്ളൂ . വെബ്‌ കാം മിഴിയില്‍ നിന്ന് ഒരു മിന്നാമിന്നി മഴവില്ല് വരച്ച് എന്റെ രാത്രിക്കിടക്കയില്‍ പാറി വന്നിരിക്കുന്നു. പണ്ടെപ്പോഴോ പിരിഞ്ഞ...
  • മഴയ്ക്കുശേഷവും പെയ്യുന്ന മരം - ഒരു പനയല്ലാതെ ബാക്കിയെല്ലാം നാട്ടിലെപ്പോലെ തോന്നി. ഗോപിയേട്ടന്റെ വീട് വീട്ടുകാര്‍... അന്തരീക്ഷം. അമ്മയും അമ്മാവനും പെങ്ങളും മണത്തു വിടരുന്ന ഉദ്യാനം. ...

ഫേസ് ബുക്കില്‍

പഴയ ലക്കം

FEEDJIT Live Traffic Feed

  © പുതുകവിത 'മലയാളകവിതകള്‍' by നാസര്‍ കൂടാളി 2009

Back to TOP